NÚT PLAY YOUTUBE CHÚNG LÀ GÌ VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ ĐƯỢC CHÚNG?
NÚT PLAY YOUTUBE – CHÚNG LÀ GÌ VÀ LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ ĐƯỢC CHÚNG?
Kể từ khi YouTube giới thiệu Nút play YouTube (còn được gọi là Phần thưởng cho Người sáng tạo hoặc Bảng hiệu YouTube), chúng đã trở thành giải thưởng được khao khát nhất trên mạng xã hội. Và vì lý do tốt. Các nút phát là trạng thái duy nhất được công nhận chính thức để trở thành người có ảnh hưởng trên mạng xã hội hợp pháp.
Đây là cách bạn có thể bắt đầu thu thập trạng thái của mình để có thể cho cả thế giới biết trạng thái của mình trên YouTube.
Các nút Play khác nhau là gì?
Nút play Youtube
Các cấp nút play Youtube được trao theo năm khoảng thời gian thành công khác nhau. Ba trong số các phần thưởng dành cho người sáng tạo là tương đối phổ biến, trong khi hai phần còn lại là những cấp độ ưu tú nhất cần đạt được.
- Phần thưởng nút play bạc đạt được với 100 nghìn người đăng ký kênh.
- Nút Play vàng được trao khi đạt 1 triệu người đăng ký.
- Nút play Kim cương được trao khi đạt 10 triệu người đăng ký.
- Phần thưởng Người sáng tạo tùy chỉnh hoặc nút phát tùy chỉnh được trao cho các kênh đạt được 50 triệu người đăng ký theo dõi.
- Nút play Kim Cương Đỏ cực hiếm dành cho 100 triệu người đăng ký.
Vì vậy, làm thế nào để tôi thực sự nhận được các nút play?
Vấn đề là ở đây, tất cả Phần thưởng cho Người sáng tạo đều được phát hành theo quyết định của YouTube và việc giành được giải thưởng không tự động hay chỉ dựa trên tổng số người đăng ký.
Điều đó đang được nói, câu trả lời đơn giản là bạn cần tăng số lượng người đăng ký của mình.
Nút play Bạc: Làm thế nào để tôi có được nút này?
Nút Bạc Youtube
Vì vậy, đối với điều này, bạn chỉ cần 100 nghìn người đăng ký. Thật dễ dàng phải không? Khi bạn nhìn vào các tài khoản YouTube khổng lồ với hàng triệu người đăng ký, con số như 100.000 có vẻ nhỏ hơn nhiều so với thực tế. Đối với một kênh mới, việc đạt được 1.000 người đăng ký có thể là một thử thách đủ lớn.
Chúng tôi đã tập hợp một hướng dẫn về cách đạt được 10.000 người đăng ký YouTube và đó là một điểm khởi đầu tốt.
Mất bao lâu để nhận được nút play bạc?
Không có thời gian trung bình cụ thể cho nút phát nhưng để có được 100.000 người đăng ký, bạn có thể xem số liệu thống kê hiện có từ các kênh đã biết. Nhiều chuyên gia đã tuyên bố rằng phải mất khoảng 200-400 video để đạt 100 nghìn lượt đăng ký nếu bạn làm việc chăm chỉ. Chắc chắn, một số kênh thực sự thành công và làm cho nó nhanh hơn nhiều, nhưng những kênh đó rất hiếm.
Nút Play Vàng: Làm thế nào để tôi có được nút này?
Nút Vàng Youtube
Khi bạn đã vượt qua 100.000, mục tiêu tiếp theo là 1.000.000. Đó là một làn gió, phải không? Chà, nếu bạn đang tạo nội dung chất lượng và bỏ ra hàng giờ thì nó sẽ đến.
Cần một chút cảm hứng? Cả hai mục yêu thích của Hazada là TwoSync và Growingannanas đều có nút phát vàng, với khoảng 1,5 triệu người theo dõi mỗi người.
Chúng tôi rất vui vì đã chung tay trong việc này, giúp cả hai đạt được sự phát triển trên kênh của họ bằng âm nhạc của chúng tôi. Xem cách Growingannanas thúc đẩy sự phát triển của cô ấy hoặc về việc TwoSync gặt hái những phần thưởng từ việc cấp phép âm nhạc phổ biến.
Giờ đây, chúng tôi tiến hành kiểm tra tính đủ điều kiện bắt buộc ở từng cấp độ để đảm bảo rằng các kênh vẫn đủ điều kiện. Việc chỉ kiếm được một nút phát trên YouTube không tự động đủ điều kiện nhận tất cả các giải thưởng trong tương lai.
Bạn cần phải tự tin rằng mình vẫn đủ điều kiện, ngay cả sau khi đạt được 1 triệu người đăng ký.
Mất bao lâu để nhận được nút play vàng?
Đối với nút phát bạc, không có thời gian thực chính xác. Số liệu thống kê tương tự mà chúng tôi đã đề cập trước đây cho biết có thể cần hơn 1.000 video hoặc thậm chí nhiều hơn để đạt được từ 100 nghìn người đăng ký lên 1 triệu.
Nút Play Kim cương: Làm thế nào để tôi có được nút này?
Nút Kim Cương
Kiếm được cấp nút phát YouTube Diamond là lúc mọi thứ bắt đầu trở nên ưu tú hơn một chút. Được biết, chỉ có khoảng 1000 người nhận được nút phát YouTube Diamond.
Những người dùng YouTube như NikkieTutorials và Ninja đã được trao nút phát kim cương đáng thèm muốn, cũng như các kênh như Tedx Talks và Mr. Bean. Nó không giới hạn đối với những người sáng tạo cá nhân.
Để giành được Phần thưởng cho Người sáng tạo kim cương, một kênh đủ điều kiện phải có ít nhất 10 triệu người đăng ký theo dõi.
Mất bao lâu để có được nút play kim cương?
Dựa trên số lượng nút phát kim cương có ít, nó cho thấy mức độ khó thực sự của nó. Nhiều kênh trong không gian này có 3.500 video nhưng thực sự không có quy tắc chung nào. Bạn sẽ cần đầu tư thời gian và công sức nghiêm túc vào kênh của mình để đạt được điều này.
Tôi nghe nói có nút phát Kim cương đỏ, đó là gì?
Ngoài ra còn có một nút phát kim cương màu đỏ, chỉ được trao cho những người đạt 100 triệu người đăng ký. Điều này hiện chỉ giới hạn ở 4 kênh, bao gồm PewDiePie, T-Series (một hãng âm nhạc Ấn Độ), Cocomelon và SET Ấn Độ.
Làm cách nào để tôi có được các cấp độ nút play Youtube khác?
Giải thưởng Người sáng tạo kim cương là nơi đại đa số người sáng tạo trên YouTube dừng lại. Xét cho cùng, 10 triệu người đăng ký là một con số đáng kinh ngạc và không dễ đạt được. Tuy nhiên, có một nhóm nhỏ gồm những người sáng tạo và kênh đã vượt qua cột mốc đó và giành được nút Phát tùy chỉnh hoặc nút phát Kim cương đỏ.
Nút play ruby - Nút play Custom
Sau khi nhận được giải thưởng Người sáng tạo tùy chỉnh đầu tiên, PewDiePie đã chính thức đổi tên giải thưởng này thành nút phát YouTube Ruby. Nút play Ruby hoặc nút Play tùy chỉnh độc đáo ở chỗ YouTube thực sự tùy chỉnh giải thưởng cho mỗi người chiến thắng, do đó, không có hai giải thưởng nào giống nhau.
Nút play Ruby kiếm được khi một kênh đủ điều kiện đạt được 50 triệu người theo dõi và cho đến nay, chỉ có khoảng 35 kênh giành được.
Nút phát YouTube hiếm nhất và ưu tú nhất là Giải thưởng Người sáng tạo Kim cương đỏ. Cho đến nay, chỉ một số ít người giành được nút phát Ruby đạt 100 triệu người theo dõi và được trao nút phát Kim cương đỏ.
Điều gì có thể ngăn tôi nhận nút play Youtube?
Như đã nêu trước đó, Phần thưởng cho Người sáng tạo của YouTube không tự động được trao. Mọi kênh và người sáng tạo dường như đã đạt đến một trong các mốc cần thiết cũng phải vượt qua bài kiểm tra tính đủ điều kiện trước khi nhận được nút play
Điều này không thể nói quá, mọi cấp độ của nút phát YouTube đều được trao theo quyết định hoàn toàn và tuyệt đối của YouTube.
Trong số các tiêu chí tối thiểu phải được đáp ứng cho bất kỳ nút play nào như sau:
- YouTube phải coi tài khoản ở trạng thái tốt
- Kênh YouTube phải đang hoạt động với ít nhất một video tải lên trong 6 tháng trước đó
- Phải không bị tạm ngưng tham gia Chương trình Đối tác YouTube
- Kênh chưa bị chấm dứt cũng như chưa được liên kết với kênh đã bị chấm dứt
- Tài khoản YouTube phải không vi phạm bản quyền
- Kênh không được vi phạm nguyên tắc cộng đồng YouTube
- Tài khoản YouTube phải tuân thủ đầy đủ Điều khoản dịch vụ của YouTube
- Nội dung phải là bản gốc
- Nội dung không được là spam, lừa đảo, tin tức giả mạo hoặc tổng hợp các nội dung khác
- Kênh YouTube không được có bất kỳ người đăng ký giả mạo nào
Theo báo cáo, một số người sáng tạo đã đáp ứng các yêu cầu về tính đủ điều kiện và tổng số người đăng ký cần thiết để nhận được nút phát bạc nhưng chưa được trao nút phát YouTube.
Điều này dường như cho thấy rằng Giải thưởng YouTube không được trao cho một số loại nội dung nhất định. Mặc dù YouTube chưa xác nhận điều này, nhưng không thể tranh luận về phong cách và loại nội dung đã được trao giải và do đó, rõ ràng là có một định hướng rõ ràng về các phương pháp hay nhất để trở thành người chiến thắng nút phát trên YouTube.
Làm cách nào tôi có thể trở thành một người sáng tạo Youtube giỏi hơn để nhận được các nút phát trên YouTube?
Chúng tôi đã đề cập đến cách bạn có thể phát triển kênh YouTube của mình trước đây. Nhưng nếu bạn thực sự khao khát có được nút phát YouTube thì những mẹo dưới đây sẽ giúp ích.
Tuân thủ Nguyên tắc cộng đồng của YouTube
Quy tắc quan trọng nhất cần tuân theo là hoàn toàn tuân thủ Nguyên tắc cộng đồng của YouTube. Đây chính là nền tảng của việc tạo và xây dựng bất kỳ kênh YouTube nào.
Nguyên tắc của YouTube trả lời câu hỏi nội dung nào được phép đăng trên YouTube? Nguyên tắc chia thành năm lĩnh vực không được chấp nhận: Spam & Lừa đảo, Nội dung nhạy cảm, Nội dung bạo lực & nguy hiểm, Hàng hóa được quản lý và Thông tin sai lệch.
Rất dễ dàng nhận thấy các kênh đã được trao nút phát tránh các khu vực nội dung được nêu cụ thể này như thế nào. Vì vậy, phương pháp hay nhất đã được thiết lập rõ ràng là tránh chúng bằng mọi giá và tập trung vào những gì đã được chứng minh là hiệu quả.
Đừng xa lạ, hãy tích cực và đăng bài thường xuyên.
Hoạt động tích cực trên YouTube không chỉ là một trong những yêu cầu tối thiểu để đủ điều kiện nhận nút phát ở bất kỳ cấp độ nào, mà còn là một trong những yếu tố chính dẫn đến thành công của YouTube.
Yêu cầu đủ điều kiện tối thiểu về cơ bản là đăng hai lần một năm. Với ý nghĩ đó, không có một người nhận nút phát nào được biết đến chỉ đáp ứng các yêu cầu tối thiểu. Hầu hết những người sáng tạo nội dung đều đồng ý rằng cách tốt nhất để thành công là đăng ít nhất một hoặc hai lần một tuần.
Biết khán giả của bạn
Khán giả và nội dung tay trong tay. Đơn giản là bạn không thể trở thành người sáng tạo nội dung thành công nếu không có khán giả. YouTube có các video hầu như đề cập đến mọi chủ đề mà hầu hết mọi người đều muốn hoặc cần xem.
Vì vậy, chọn một thị trường ngách và kết nối với khán giả đó là phép tính quan trọng để thành công.
Mọi kênh YouTube đã được xác minh và người chiến thắng nút phát về cơ bản thuộc một trong ba loại; giáo dục, giải trí, hoặc truyền cảm hứng. Do đó, đại đa số những người đang xem video trên YouTube cũng thuộc đối tượng khán giả đó và đôi khi là hai trong số họ hoặc thậm chí cả ba đối tượng.
Nhiều người dùng YouTube sẽ nói với bạn rằng quy tắc ngón tay cái tốt nhất khi tạo cá tính trên YouTube là thành thật với chính mình. Có rất nhiều giá trị trong lời khuyên đó để hiểu đối tượng của bạn.
Đi hoặc về nhà
Xét cho cùng, thành công của YouTube hoàn toàn phụ thuộc vào nội dung. Và phần lớn nội dung mà những người chiến thắng nút phát hiện tại dường như tạo ra thật điên rồ. Không có ví dụ nào tốt hơn MrBeast về điều này.
MrBeast
Trò chơi khăm 10.000 LEGO của MrBeast, trải qua 1.000 lượt lái xe giống nhau, chơi Chiến hạm với những chiếc thuyền thật và tô ngũ cốc lớn nhất thế giới, tất cả đều thu được số lượt xem đáng kinh ngạc. Và để vượt qua cả chính anh ấy, video Trò chơi mực năm 2021 của anh ấy đã vượt qua 237 triệu lượt xem. Trực tiếp nhờ phong cách nội dung hỗn loạn của mình, MrBeast đang gõ cửa Red Diamond ưu tú với gần 93 triệu người đăng ký.
Tuy nhiên, nội dung của anh ấy rất tốn kém để tạo ra. Tuy nhiên, công thức hoạt động ở mọi cấp độ. Thực tế phóng đại và đẩy thành công của những người sáng tạo khác lên một tầm cao mới là một chủ đề hấp dẫn trên YouTube.
Hãy giữ kênh của bạn được bảo mật
Kênh YouTube của bạn là một tài sản và việc giữ an toàn cho kênh là điều cần thiết. YouTube đã xuất bản hướng dẫn riêng về bảo mật kênh bao gồm bốn yếu tố quan trọng:
- Sử dụng xác minh hai bước
- Đảm bảo bạn đã đặt quyền ở cấp độ kênh của mình
- Có một mật khẩu mạnh
- Cảnh giác với các trò gian lận và báo cáo bất kỳ trò gian lận nào bạn phát hiện ra
Hãy đổi mới
Một điều làm cho bất kỳ kênh YouTube tuyệt vời nào trở nên nổi bật là mức độ độc đáo hoặc khác biệt của kênh đó. Hãy nhớ rằng có hàng triệu video được tải lên YouTube mỗi ngày. Nếu bạn muốn được chú ý trong đám đông đó, thì bạn cần phải phát minh lại sự khác biệt.
Nói không với bản quyền
Một yêu cầu đủ điều kiện cực kỳ quan trọng khác là nội dung không vi phạm bản quyền. Vi phạm phổ biến nhất và dễ mắc phải nhất là sử dụng nhạc cho video trên YouTube . Thật dễ dàng để nghĩ rằng âm nhạc chỉ phát tự do xung quanh bạn là có thể thêm vào nội dung của riêng bạn. Trong hầu hết các trường hợp, nó không ổn.
Nếu điều đó không hiệu quả, tôi có thể mua các nút phát Youtube không?
Không, bạn không thể. YouTube không bán hoặc cho phép bán bất kỳ giải thưởng nào trong số này.
Phải nói rằng, bạn có thể đã thấy các giải thưởng được bán trực tuyến. Bạn thậm chí có thể đã nghe tranh cãi về việc Pewdiepie đang cố gắng bán nút phát ruby của mình trên eBay…
Sau khi người sáng tạo kiếm được một nút play YouTube, thì người sáng tạo đó được phép mua các nút phát bổ sung. Sau đó, một số người bán Phần thưởng cho Người sáng tạo bổ sung của họ trực tuyến. Tuy nhiên, điều này vi phạm các quy tắc và quy định về nút phát của YouTube.
Chưa kể, điều đó không có nghĩa là người mua thực sự là người nhận phần thưởng nút phát YouTube.
Bạn muốn phát triển kênh của mình và nhận được nút phát đầu tiên?
Bạn hãy nỗ lực để phát triển kênh của mình thành quả sẽ đến sớm với bạn. Nếu bạn muốn có một nút bạc youtube hay một nút vàng để trang trí decor góc làm việc của mình bạn có thể liên hệ Hazada để được tư vấn thiết kế phù hợp.
Truy cập chi tiết tại đây: https://www.hazada.vn/blog/dich-vu-thiet-ke-nut-vang-nut-bac-youtube-gia-re-mua-nut-bac-youtube-facebook-tiktok-12.html
Nguồn: Internet
Những bài viết liên quan
- Khắc Laser tại Đà Nẵng ở đâu uy tín chất lượng?
- Nút Vàng Youtube được thưởng bao nhiêu tiền từ youtube?
- Vì Sao Quà Tặng Doanh Nghiệp Rất Quan Trọng?
- Dịch vụ thiết kế nút vàng, nút bạc YouTube giá rẻ - Mua nút bạc Youtube, Facebook, Tiktok
- Xưởng Khắc Laser Giá Rẻ Trên Mica, Gỗ, Phi Kim, Quà Tặng Nhanh chóng giá rẻ tại Đà Nẵng
- Dịch vụ khắc laser là gì? Những ưu điểm khi sử dụng khắc laser
- Dịch vụ khắc laser ưu nhược điểm thế nào?
- Nút vàng nút bạc Youtube là gì?
- XƯỞNG KHẮC LASER ĐÀ NẴNG CÓ TỐT KHÔNG?
- Khắc laser giá rẻ
- Điều kiện nhận nút bạc Youtube là gì?
- Công nghệ khắc laser và dịch vụ khắc laser rẻ nhất
- Những điều cần biết về khắc laser theo yêu cầu
- Làm nút bạc youtube liệu có dễ dàng?
- Xưởng khắc laser Đà Nẵng có uy tín không?